0962.999.924

Các biện pháp kiểm soát tác hại của loài Ruồi

Dịch vụ diệt ruồi tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Công ty phun thuốc diệt Ruồi.

Ruồi không chỉ gây phiền phức cho con người mà chúng còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi ô nhiễm, mất vệ sinh tới khu vực thực phẩm sạch của con người. Ruồi có thể gây ra ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, Muỗi lây truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da, …

Công ty diệt mối-diệt côn trùng VUA DIỆT MỐI với thương hiệu Đại Việt Pest Control là nhà cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả trong đó có dịch vụ phun thuốc diệt ruồi tại Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long,…, Dịch vụ phun diệt ruồi cho nhà máy, công ty, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học tại các khu vực Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long,… với nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, sử dụng hóa chất ngoại nhập dùng để cung cấp dịch vụ diệt ruồi tại Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long,….

Với đội ngũ kĩ thuật được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu về kiểm soát côn trùng dịch hại, kiểm soát ruồi như: Anh, Pháp, Singapore,VUA DIỆT MỐI Pest chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất về côn trùng dịch hại, áp dụng các thành tựu tiên tiến nhất của các nước trong khu vực và trên thế giới trong khoa học phòng trừ côn trùng nhiệt đới , phòng chống mối, dịch vụ diệt ruồi tại Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long,… và côn trùng tại Việt Nam.

Công ty phun thuốc diệt Ruồi.

Bên cạnh đó ,các loại thuốc công ty sử dụng đều được sự cho phép của cơ quan chức năng không gây độc hại, phản ứng phụ cho người, không ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng và môi trường. Máy móc và thiết bị thi công được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như CH Liên bang Đức ,Italia …

Biện pháp tiêu diệt ruồi, phòng trừ ruồi hiệu quả cao:

Các biện pháp diệt Ruồi, kiểm soát Ruồi hiệu quả của VUA DIỆT MỐI

Ruồi là lớp côn trùng bộ Diptera, chúng gây hại trên toàn thế giới, lây lan mầm bệnh cho con người, từ một con Ruồi cái mới nở, sau 5-7 ngày là chúng sẽ có thể sinh sản được, Ruồi cái sẽ đẻ khoảng 100 trứng, ở nhiệt độ ấm áp thích hợp, sau khoảng 20 giờ trứng sẽ nở thành ấu trùng (dòi), sau khoảng 10 ngày chúng sẽ phát triển thành nhộng, thu ngắn lại chui ra và thành Ruồi trưởng thành, vài giờ sau khi trưởng thành, Ruồi đực và Ruồi cái có thể giao hợp với nhau và sinh sản ra một thế hệ Ruồi mới.

Các bệnh qua trung gian mà Ruồi có thể lây nhiễm cho con người bao gồm bệnh đường tiêu hóa trực tràng, kiết lỵ, sán amit, thương hàn, giun đũa, giun tóc, ấu trùng sán lợn; bệnh về mắt như mắt hột, viêm cầu mắt, nhiễm khuẩn mắt, bệnh giun mắt Thelazia, bệnh ngoài da như: nấm da, viêm da cấp tính, bệnh phong (hủi).

Ruồi thường tập trung ở các điểm như sàn nhà, mặt tường, thùng rác, và trên các bề mặt khác để tìm kiếm thức ăn và nơi ẩm ướt, tối để đẻ trứng. Sự phân bố của Ruồi ở một khu vực ảnh hưởng rất lớn bởi sự phản ứng của chúng với ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và màu sắc cũng như cấu trúc của bề mặt nền, sàn. Ruồi thích hợp hoạt động ở độ ẩm không khí thấp, khoảng 30-40 độ C. Ban đêm Ruồi không hoạt động mà thích những vị trí như góc nhà, trần nhà, dây điện hoặc cây cối để ngủ, chỗ ngủ của chúng thường gần nguồn có thức ăn vào ban ngày.

Công ty phun thuốc diệt Ruồi.

Khi có nhiều Ruồi xuất hiện tại khu vực sinh hoạt của bạn, đừng nên xem nhẹ việc đó mà có thể gây một số dịch bệnh cho bạn và gia đình bạn, hãy chon một phương pháp kiểm soát, tiêu diệt Ruồi để đảm bảo sức khoẻ cho bạn và gia đình mình.

Những phương pháp hạn chế sự phát triển của Ruồi

Để có một môi trường sống trong lành, không dịch bệnh, không côn trùng gây hại, Công ty Trừ Mối Đại Việt đưa ra một số phương pháp làm giảm thiểu khả năng gây ra một số mầm bệnh do Ruồi và một số côn trùng gây hại khác gây ra.

Dọn dẹp vệ sinh môi trường: Cải thiện vệ sinh môi trường là biện pháp quan trọng giúp làm giảm thiểu khả năng sinh sôi phát triển của loài Ruồi: phát quang bụi rậm, lau rửa nhà cửa, mặt sàn, thu gom rác và các đồ ăn thừa bỏ vào thúng rác.

– Loại trừ nơi đẻ trứng của Ruồi bằng cách vệ sinh chuồng trại gia súc, gia cầm, xử lý phân gia súc và chất thải con người, xử lý rác thải tốt.

– Làm giảm nguồn thu hút Ruồi từ nơi khác đến như mùi của thức ăn nhất là mùi cá tươi.

– Đề phòng sự tiếp xúc của Ruồi và mầm bệnh như hố xí, người ốm và chất thải của họ, lò mổ, động vật chết.

– Bảo vệ không cho Ruồi tiếp xúc với thức ăn, vệ sinh mặt sàn nhà ăn, khu chế biến thức ăn.

Các phương pháp diệt Ruồi của Công ty diệt mối-diệt côn trùng VUA DIỆT MỐI

Diệt Ruồi bằng phương pháp vật lý:

Bẫy diệt Ruồi dân gian: Đây là cách bẫy dân gian dùng để bẫy Ruồi trưởng thành rất hiệu quả, bẫy dùng một dụng cụ hũ bán nguyệt bên trong có nước, bên dưới để một chút thức ăn có mùi để thu hút Ruồi tới, khi Ruồi ăn và bay lên thì bị vướng vào bẫy rơi xuống nước và bị tiêu diệt.

Bẫy dính diệt Ruồi: Bẫy dùng một loại keo trộn với chất dẫn dụ Ruồi rồi trét lên miếng bìa cứng đặt tại những nơi có nhiều Ruồi xuất hiện, Ruồi bay đến đậu và dính vào keo và bị tiêu diệt.

Bẫy đèn diệt Ruồi: Ruồi bị ánh sáng thu hút vào bẫy và bị điện giật chết, loại bẫy đèn này có hiệu quả ngoài tiêu diệt Ruồi còn tiêu diệt được nhiều loại côn trùng bay khác.

Diệt Ruồi bằng phương pháp hóa học:

Áp dụng các phương pháp phun thuốc diệt Ruồi nhằm tiêu diệt các giai đoạn của Ruồi như trứng, dòi, nhộng hay Ruồi trưởng thành.

Phương pháp là dùng các biện pháp phun như đặt bả Ruồi, phun tồn lưu, phun không gian, phun mù nhiệt (xông khói) nhằm tiêu diệt Ruồi hiệu quả.

Công ty phun thuốc diệt Ruồi.

Các loại thuốc phun diệt Ruồi tại Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

Bả diệt Ruồi QUICKBAYT: Với hoạt chất Imidacloprid, thuốc có tác dụng diệt Ruồi rất nhanh chóng và hiệu quả.

  • Cách dùng: Rắc đều thuốc diệt Ruồi Quickbayt lên khay, đĩa, bề mặt sàn không có người qua lại. một gói thuốc diệt Ruồi Quickbayt 20g xử lý diệt Ruồi được cho diện tích 15m2.

Thuốc diệt Ruồi AGHITA 10WG: Thuốc có hoạt chất Thiametoxam-Z9-Tricosene. Đây là sản phẩm thuốc diệt Ruồi thế hệ mới của tập đoàn hoá chất Novartis-Thuỵ Sỹ.

  • Cách dùng: Dùng để phun hoặc quét lên bề mặt tường hoặc nơi Ruồi hay đậu, tác dụng tiêu diệt ấu trùng và Ruồi trưởng thành, tác dụng tồn lưu lâu dài.

Phòng tránh và diệt Ruồi đúng cách sẽ giúp phòng chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho bạn và gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường sống lành mạnh. Nếu gia đình, công ty, nhà xưởng, cantin khu vực bạn sinh sống đang gặp phiền toái với Ruồi hoặc các loại côn trùng gây hại khác, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ kiểm soát Ruồi và côn trùng hiệu quả nhất.

CÔNG TY DIỆT MỐI – DIỆT CÔN TRÙNG VUA DIỆT MỐI

TP. ĐÀ NẴNG: 196/1 N.P.Nguyên, Tp.Đà Nẵng

HN: Số 104 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

HCM: 744 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0967.883.808 – 0962.999.924. Email: vuadietmoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *