0962.999.924

Phun thuốc kiểm soát các loại sâu róm hại cây

Dịch vụ phun thuốc diệt sâu – Diệt sâu róm, sâu lông, sâu ăn lá.

Sâu róm, sâu lông gây hại trực tiếp cho cây trồng, chúng ăn lá và ngăn chặn sự phát triển của cây, ở một số nơi dịch sâu róm tấn công ăn trụ lá để lại cây sơ xác làm cây bị chết.

Không chỉ vậy, trên cơ thể sâu róm có rất nhiều lông chứa độc tố nguy hiểm gây ngứa, đau buốt, dị ứng… khi tiếp xúc phải lông của chúng. Nặng hơn một số trường hợp bị viêm da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc và một số bệnh da liễu khác do côn trùng này gây ra.

Kiểm soát sâu róm bằng cách sử dụng thuốc diệt côn trùng để phun thuốc diệt sâu trên cây nhằm loại bỏ hoàn toàn sâu gây hại bảo vệ cây trồng.

Công ty phun sâu cho cây xanh.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt sau7 lông, sâu róm, sâu ăn lá, sâu đục thân cho cây trồng vui lòng gọi theo số máy 967.883.808 hoặc 0962.999.924 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Phun thuốc kiểm soát các loại sâu róm hại cây

Công ty diệt sâu róm trên cây chúng tôi cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt sâu cho các công ty, diệt sâu hộ gia đình, diệt sâu hại cây ở trường học, diệt sâu trong bệnh viện, diệt trừ sâu cho Resort, phun thuốc diệt sâu tại nhà hàng,…

Sâu róm là loại sâu ăn lá và trái làm tổn thương cho cây, lông hoặc dịch tiết da từ sâu có thể gây ngứa, dị ứng da, thậm chí có thể gây tổn thương cho những người dị ứng với chúng.

Dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm loại trừ tận gốc các loài sâu ăn lá gây bệnh & gây hại cho cây trồng đặc biệt một số loài sâu róm có thể gây ngứa và dị ứng vùng da cho con người, trên cơ thể sâu róm có rất nhiều lông chứa độc tố nguy hiểm gây ngứa, đau buốt, dị ứng… khi tiếp xúc phải lông của chúng. Nặng hơn một số trường hợp bị viêm da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc và một số bệnh da liễu khác do côn trùng này gây ra.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác kiểm soát và tiêu diệt côn trùng gây hại. Công ty diệt mối-diệt côn trùng VUA DIỆT MỐI cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm, diệt sâu đục thân hại cây trồng trên toàn quốc, Thuốc phun diệt sâu róm là loại thuốc diệt côn trùng cao cấp được nhập khẩu từ Anh Quốc đảm bảo không hại cho cây trồng và trái cây, an toàn cho con người, vật nuôi và môi trường xung quanh.

Dịch vụ phun thuốc diệt sâu hại cây trồng.

  • Phun thuốc diệt Sâu róm.
  • Diệt sâu trên cây.
  • Diệt Sâu đục thân.
  • Phun thuốc diệt Sâu ăn lá.
  • Diệt Rệp sáp;
  • Diệt Kiến các loại.
  • Phun thuốc diệt Nhện các loại.

Phun thuốc kiểm soát các loại sâu róm hại cây

Quy trình thực hiện diệt sâu trên cây:

–  Phun thuốc thẩm thấu Cislin 25EC đối với sâu đục thân.

–  Phun quét thuốc và chất bán dính đối với rệp sáp.

–  Phun bao phủ không gian bằng máy phun không gian đối với các loại sâu hại là, thân, hoa, trái cây.

Để sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt sâu gây hại cho cây trồng, xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Văn phòng công ty diệt sâu VUA DIỆT MỐI chúng tôi!

Công ty diệt mối-diệt côn trùng VUA DIỆT MỐI

TP. ĐÀ NẴNG: 196/1 N.P.Nguyên, Tp.Đà Nẵng

HN: Số 104 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

HCM: 744 Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0967.883.808 – 0962.999.924. Email: vuadietmoi@gmail.com

>>> XEM THÊM: Các loại thuốc diệt sâu, diệt côn trùng nhập khẩu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *